วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

ขอคำแนะนำ ในการกู้ซื้อบ้าน คำถามส่วนใหญ่ที่ผมได้รับ


คำถามยอดฮิต สำหรับการยื่นกู้ซื้อบ้าน สำหรับท่านที่มีปัญหา

- ติดบูโร จะกู้ได้ไหม  ....คำตอบ ถ้ายังไม่ปิดภาระหนี้ กู้ไม่ได้ครับ แน่นอน 100%

- เคยติดบูโร แต่ปิดหนี้ไปแล้ว จะยื่นกู้ได้ไหม ....คำตอบ การที่จะอนุมัติเงินกู้ให้สำหรับท่านที่เคยติดบูโร แต่ปิดหนี้ไปแล้ว ธนาคาร สามารถพิจารณาเป็นเคสๆ ไปครับ ว่าจะให้หรือไม่ให้ แล้วแต่สถานการณ์ของนโยบายการปล่อยสินเชื่อในช่วงนั้นๆ แต่ส่วนใหญ่จะกู้ไม่ผ่านครับ แต่อาจจะมีผ่านบ้างเป็นบางรายครับ

- รายได้ไม่พอ ไม่มีผู้กู้ร่วม จะสามารถช่วยได้ไหม ..................คำตอบ ช่วยไม่ได้ครับ เพราะ ปัญหารายได้ไม่เหมาะสม หรือ ไม่พอจะ กู้ได้ อันนี้ช่วยกันไม่ได้ครับ เพราะ มันเป็น เบสิคขั้นต้นเลยครับ ผมยกตัวอย่างนะครับ สูตรของธนาคาร ถ้าท่านอยากได้บ้านราคาไหน ให้เอา 55 ไปหาร ราคาบ้านครับ ท่านต้องมีเงินเดือนเท่านั้นละครับ เช่น บ้านราคา ประมาณ 5,500,000 บาท ท่านต้องมีรายได้ หรือ เงินเดือนต่อเดือนประมาณ 100,000 บาทครับ และต้องไม่มีภาระหนี้อื่นๆ นะครับ หากมีภาระหนี้อื่นๆ ก็จะได้วงเงินลดลงตามลำดับครับ 

- ทำธุรกิจส่วนตัว แต่ไม่มีเอกสารประกอบใดๆ นอกจากสเตทเมนท์................คำตอบ อันนี้ช่วยไม่ได้ครับ เพราะแค่สเตทเมนท์ เรียนตรงๆ ใครๆ ก็ปั่นได้ครับ

ยังมีคำถามอีกมากมายครับ แต่นี่เป็นคำถามหลักๆ ที่ลูกค้าส่วนใหญ่โทรมาหาผม  ก็ยินดีให้คำปรึกษานะครับ  สำหรับท่านที่อยากจะกู้ซื้อบ้าน แบบได้ชัวร์ๆ ก็ลองใช้บริการของผมดูครับ ไม่มีการเก็บเงินค่าใช้จ่ายล่วงหน้าใดๆ ทั้งสิ้นครับ งานจบ ค่อยเก็บเงินครับ สนใจสอบถาม LineID : @antonio ขอบคุณครับ