วันพุธที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แนะนำโครงการ บ้าน ทาวน์โฮม อารียา แมนดารีน่า ทำเล รัชดา ลาดพร้าว



วันนี้จะมาแนะนำบ้านมือสอง พร้อมอยู่ โครงการ อารียา แมนดารีน่า สุทธิสารวินิจฉัย โครงการนี้ขายหมดแล้วครับ ไม่ใช่โครงการใหม่ เป็นโครงการไม่ใหญ่นัก ภายในโครงการน่าจะมี 50-60 ยูนิตเท่านั้น บ้านเป็นแบบ ทาวน์โฮม 4 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 20 - 27 ตรว.ครับ ส่วนราคาขายประมาณ ห้าถึงเจ็ดล้านครับ แล้วแต่ความร้อนของเจ้าของบ้าน

พูดถึงในด้านทำเล อยู่ในซอยสุทธิสารวินิจฉัย ซึ่งสามารถเดินทางได้หลายซอยมากครับ ทั้งลาดพร้าว  เหม่งจ๋าย ห้วยขวาง รัชดา ส่วนหน้าปากซอยด้านรัชดา ก็เป็น สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สุทธิสาร 

ส่วนตัวบ้าน เป็น บ้านทาวน์โฮม 4 ชั้น 3 นอน 4 น้ำ ภายในแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้ดีมากครับ มีห้อง living room ห้องใหญ่อยู่ชั้น สองครับ ภายในโครงการเงียบสงบ ส่วนใหญ่เจ้าของบ้านแต่ละหลังผมว่า ค่อนข้างเป็นผู้มีอันจะกินทั้งนั้นละครับ ลูกคนรวยทั้งนั้น และอายุ ไม่เยอะนะครับ 30-40 ปี ครับ ถนนในโครงการก็โอเค ไม่กว้าง แต่ไม่แออัด ไม่มีการจอดรถ เกะกะกันครับ

จัดได้ว่าเป็นโครงการที่ดี โครงการหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับ อารียา แมนดารีน่า ผมขายโครงการนี้ไป 3 หลังแล้วละครับ ตอนนี้ไม่มีของเลย ถ้าท่านเจ้าของบ้านในโครงนี้ สนใจ อยากให้โบรกเกอร์นายหน้ามืออาชีพขายให้ละก็ ยินดีรับใช้นะครับ ติอต่อ 081 869 0878  ยุทธนา ครับ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น