วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ที่ปรึกษา เพื่อแนะนำ เทคนิค วิธีการ การ กู้เงิน ขอสินเชื่อ แก้หนี้ ปรับโครงสร้างหนี้


สำหรับคนที่มีปัญหา กู้เงินซื้อบ้านไม่ผ่าน ขอสินเชื่อกับ ธนาคารไม่ผ่าน แบงก์ ไม่อนุมัติ หรือ ท่านที่มีปัญหาหนี้เสีย ภาระหนี้สินมากและยังหาทางออกไม่ได้ 
จากประสบการณ์กว่า 20 ปี ในตำแหน่ง วิเคราะห์สินเชื่อ จากสถาบันการเงินชั้นนำหลายๆ แห่ง ผมทำงานมาหลายแบงก์ครับ และสายสัมพันธ์ ทั้งเพื่อนร่วมงานเก่า และเจ้านายเก่าๆ ของผม ที่ผมมีคอนเนคชั่นกันอย่างลึกซึ้ง ผมยินดีที่จะแนะนำ ทริค และเทคนิค วิธีการต่างๆ ในการกู้เงิน ซื้อบ้าน วิธีขอสินเชื่อให้ผ่าน แบงก์ไหน ธนาคารไหน ปล่อยง่าย เทคนิควิธีการเดินบัญชี ทำยังไงให้กู้บ้านผ่าน เทคนิคการซื้อบ้านแล้วมีเงินเหลือ เทคนิคการดันราคาประเมินบ้าน ต่างๆ เหล่านี้ ผมพร้อมที่จะสอนและแนะนำ จาก ความรู้ และประสบการณ์กว่า 20 ปี ของผม
และสำหรับท่านที่เป็นบุคคลธรรมดา หรือ ท่านผู้ประกอบการ ธุรกิจ SME ประสบกับปัญหาภาระหนี้สินมาก หาทางออก หาทางแก้ไม่ได้ ท่านยังไม่ถึงทางตันครับ มาคุยกับผมครับ ปัญหาหนี้เสีย ผ่อนชำระหนี้ไม่ไหว ให้ผมช่วยหาทางออกให้ครับ
อะไรบ้างที่คุณจะได้จากผม
  • เทคนิค และวิธีการการเตรียมเอกสาร
  • เทคนิค และวิธีการเจรจา และนำเสนอข้อมูลต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อของธนาคาร อันนี้สำคัญมากนะครับ
  • และในปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระหว่าง ขั้นตอนการยื่นเรื่อง ติดต่อประสานงานกันได้ตลอดเวลาครับ
  • เทคนิคการเจรจา ต่อรอง หนี้ เข้าใจในกระบวนการติดตามหนี้เสีย กระบวนการขั้นตอนของกฎหมาย การบังคับคดี ยึดทรัพย์ ผมจะหาทางออกให้กับคุณ

แบบที่ 1 ชำระเงิน จำนวน 2,000 บาท แบบโทรคุยได้ตลอดชีพ ไม่จำกัดครั้ง

แบบที่ 2 ค่าบริการ ให้คำปรึกษา 5,000 บาท แบบ Private Session นัดพบเจอกัน 1 ครั้ง หลังจากนั้น โทรคุยได้ตลอดชีพ ไม่จำกัดครั้ง

โดยโอนเงิน ค่าที่ปรึกษา มาที่
SCB ธนาคาร ไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 407 0 55631 0
KBank ธนาคาร กสิกรไทย เลขที่บัญชี 766 2 21897 3
ชื่อบัญชี Yuttana Kosakul


แล้ว ส่งข้อความมาที่ Line ID : @antonio ( ใส่เครื่องหมาย @ ด้วยนะครับ ) หรือ email : antonioattorney@gmail.com แล้วนัดเวลาที่คุณสะดวก เพื่อโทรคุยกันอีกทีครับหรือ อีกหนึ่งรูปแบบให้ท่านติดต่อ เข้ามาที่ LineID : @antonio ( ใส่เครื่องหมาย @ ด้วยนะครับ ) เพื่อนัดหมาย เวลาและสถานที่ ในการให้คำแนะนำด้านการเตรียมเอกสารและเทคนิควิธีการยื่นกู้ ขอสินเชื่อบ้าน สินเชื่อธุรกิจ แก้ไขปัญหาภาระหนี้สินมาก ชำระหนี้ไม่ไหว 

ผมเป็นเจ้าของ เวปไซต์ http://antonioattorney.com และเพจ https://www.facebook.com/AntonioAttorney.Company ครับ 
และช่อง YouTube ของผมครับ 
ลองดูโปรไฟล์ต่างๆ ของผม เพื่อการตัดสินใจของคุณครับ ผมรอคุณอยู่ครับ เพื่อที่จะได้แนะนำ เทคนิค วิธีการต่างๆ ให้คุณได้สำเร็จ และสมหวัง นะครับ





เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

โพสต์แนะนำ

ที่ปรึกษา เพื่อแนะนำ เทคนิค วิธีการ การ กู้เงิน ขอสินเชื่อ แก้หนี้ ปรับโครงสร้างหนี้

สำหรับคนที่มีปัญหา กู้เงินซื้อบ้านไม่ผ่าน ขอสินเชื่อกับ ธนาคารไม่ผ่าน แบงก์ ไม่อนุมัติ หรือ ท่านที่มีปัญหาหนี้เสีย ภาระหนี้สินมากและยัง...

บทความที่น่าสนใจ