วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

คอนโด แนวรถไฟฟ้า ถนนรัชดาภิเษก

เริ่มตั้งแต่สี่แยก อโศก รัชดา ฟอร์จูน เรื่อยมา ตั้งแต่ เบลพาร์ค , The RHYTHM / Life ของ AP , IDEO ของ anada และอีกหลายโครงการ ที่อยู่บนถนนรัชดา เรื่อยไปจนถึง แยกรัชดาลาดพร้าว ถือได้ว่าเป็นทำเลที่ Hot มากๆ ครับ
แต่วันนี้ผมจะขอ เสนอโครงการที่มีความคุ้มค่า กับเงินที่คุณจะซื้อคอนโด ในทำเลนี้ ผมขอแนะนำ City Home รัชดา 10 โครงการของ ศุภาลัย เป็นคอนโด แบบ Low Rise มีทั้งหมดประมาณ 7-8 อาคาร ผมจำแน่นอนไม่ค่อยได้ ดียังไงเหรอ ก็ถูกไงครับ และยังมี พี่บี้ น้องแก้ม เดอะสตาร์ เป็นเพื่อนบ้านอีกนะครับ แต่สำหรับผม สองคนนี้ผมเฉยๆ แต่ถ้าเป็นน้องพลอย ละโอเค
เริ่มเลยครับ เข้าจากปากซอยรัชดาซอย 10 เข้ามาน่าจะประมาณ 200 เมตรครับ ของกินข้างทางเพียบ ราคาขายที่เป็นราคาปิดน่าจะอยู่ประมาณ 45000-48000 ต่อ ตรม.ครับ พร้อมเฟอร์นะครับ ราคานี้ ถ้าซื้อปล่อยให้่เช่า ก็ 7000-9000 บาท / เดือนครับ ห้องส่วนใหญ่เป็น studio ครับ 30 ตรม. และมี one bed / two bed เป็น option ที่พอมีให้เลือกช็อบครับ ราคาประเมินของธนาคาร ที่ผมจัดให้ไปกับลูกค้า 48000-50000 บาท แล้วแต่ว่าธนาคารไหนโดนหลอกได้ง่ายกว่ากันครับ เท่ากับซื้อโดยไม่ต้องวางเงินดาวน์กันเลยทีเดียวครับ เดินจากปากซอย 10 ประมาณ 700 เมตรครับ ถึง MRT ห้วยขวาง หรือ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแล้วครับ เดินกินลูกขิ้นปิ้ง 2-3 ไม้ ก็ถึงแล้วครับ
เมื่อเทียบราคากับโครงการคอนโด ทีผมเอ่ยชื่อข้างต้นนั้นนะ ตารางเมตรเกือบแสน แต่ติดรถไฟฟ้านะ แต่กับคนงบน้อยอย่างเรา และบวกกับความฉลาด ผมว่า City Home คุ้มกว่าครับ ทั้งราคา และเมื่อเราจะปล่อยขายต่อก็ปล่อยง่ายครับ (ง่ายถ้าให้ผมขายให้นะ)  จริงๆนะเชื่อผม เพราะผมมีกี่ห้อง ต่อกี่ห้อง ขายหมด ขายหมดครับ
ลองดูทำเลนะครับ ฝั่งตรงข้าม Robinson CareFour  เอสพลานาท หรือใครอยากไปอาบน้ำก็ เดอะ ลอร์ด ครบครับ อย่าลืม Central RAMA IV กำลังจะเปิดปลายปีนี้นะครับ ทำเลดีแบบนี้ ไม่รีบซื้อ ก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

ที่ปรึกษา เพื่อแนะนำ เทคนิค วิธีการ การ กู้เงิน ขอสินเชื่อ แก้หนี้ ปรับโครงสร้างหนี้

สำหรับคนที่มีปัญหา กู้เงินซื้อบ้านไม่ผ่าน ขอสินเชื่อกับ ธนาคารไม่ผ่าน แบงก์ ไม่อนุมัติ หรือ ท่านที่มีปัญหาหนี้เสีย ภาระหนี้สินมากและยัง...

บทความที่น่าสนใจ