วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

++ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ตั้งวงเงิน Soft Loan 9,000 ล้าน รอปล่อยกู้ ++


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เตรียมวงเงิน 9,000 ล้านบาท สำหรับผู้ประสบภัยจากน้ำท่วม โดยจัดสรรเงินกู้ ดอกเบี้ยต่ำ จำนวน 9,000 ล้านบาท โดย ธอส. คิดดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุด 3% ต่อปี นาน 5 ปี  วงเงินให้กู้ต่อราย ไม่เกิน 3 ล้านบาท กู้ได้สูงสุด 100% ขอราคาประเมินหรือราคาซื้อขาย
( ข่าวจาก sanook.com )

สำหรับท่านที่ต้องการกู้ซื้อบ้าน ขอสินเชื่อไม่ผ่าน ธนาคารไม่อนุมัติ  ยื่นกู้แล้ว กู้อีก ก็ไม่ผ่าน พอเถอะครับ ยิ่งท่านยิ่งยื่นยิ่งจะไม่ผ่านครับ  ลองให้เราช่วยท่านไหมครับ
เราช่วยดูแลการจัดเตรียมเอกสาร การเตรียมตัวก่อนยื่นกู้ เราช่วยเลือก ช่วยคัดสรร หาธนาคาร ที่ท่านน่าจะกู้ผ่าน หรือแม้กระทั่ง บางท่านเคยติด หรือมีประวัติผ่อนชำระหนี้ไม่หนี้ ติดเครดิตบูโร เราก็สามารถช่วยท่านได้ครับ  หรือบางท่านอยากกู้ซื้อบ้าน มีเงินเหลือ บ้านก็ได้ แถมได้เงินเหลือเพื่อหมุนทำธุรกิจ เราก็สามารถช่วยดำเนินการได้ครับ

ลองโทรมาปรึกษาได้ครับ 081 869 0878 หรือ antonioattorney@gmail.com  ยินดีให้คำปรึกษาครับ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย  หากต้องการให้เราได้รับใช้ ไม่มีการเก็บเงินล่วงหน้าครับ  ค่าใช้จ่ายมีเมื่อเราดำเนินการท่ให้ท่านสำเร็จครับ

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

ที่ปรึกษา เพื่อแนะนำ เทคนิค วิธีการ การ กู้เงิน ขอสินเชื่อ แก้หนี้ ปรับโครงสร้างหนี้

สำหรับคนที่มีปัญหา กู้เงินซื้อบ้านไม่ผ่าน ขอสินเชื่อกับ ธนาคารไม่ผ่าน แบงก์ ไม่อนุมัติ หรือ ท่านที่มีปัญหาหนี้เสีย ภาระหนี้สินมากและยัง...

บทความที่น่าสนใจ