วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2556

ผ่อนบ้านไม่ไหว ธนาคารกำลังจะฟ้อง ลองอ่านดูครับ



กู้เงินธนาคาซื้อบ้าน  แต่เริ่มจะผ่อนไม่ไหว ค้างค่างวดมาหลายงวดแล้ว ธนาคารก็กำลังจะฟ้อง หรือ โดนหมายศาล บางกรณีกำลังจะโดนยึดจากกรมบังคับคดี  

โปรยเนื้อหา ซะน่ากลัวนะครับ แต่สำหรับท่านที่เริ่มจะมีปัญหา หรือบางท่านมีปัญหานี้แล้ว เรามาหาทางช่วยแก้ไขปัญหานี้กันครับ เริ่มเป็นกรณี กรณีไปนะครับ เริ่มจากอาการเบา ไปหาหนักนะครับ

อาการแรก  เริ่มตึงๆ ผ่อนไหวบ้าง ไม่ไหวบ้าง อันนี้แก้ง่ายครับ เราต้องเข้าไปคุยกับเจ้าหนี้เลย เข้าไปหาเขาก่อน ดีที่สุดครับ  เข้าไปเจรจาเพื่อขอปรับลดค่างวดในการผ่อนชำระลง หรือขอขยายระยะเวลาออกไป ตามความสามารถที่เรามีนะครับ  แต่อย่าบอกเด็ดขาดนะครับ ว่าเราไม่ไหว ถ้าความสามารถไม่มีจริงๆ เข้าจะไม่ช่วยครับ  จะรีบดำเนินการฟ้อง และยึดโดยเร็วเลยครับ คือถ้าไม่ไหวจริงๆ นะครับ จากประสบการณ์ของผม  ยังไงคุณก็ต้องพยายามผ่อนบ้าง ไม่ผ่อนบ้าง  หรือ แบบมวยไทยก็เตะ ถีบ เต้นไปรอบๆ อะไรแบบนั้นครับ  และก็มีทางแก้กรณีเดียว คือ ขาย จะขายให้ญาติพี่น้องถือแทนไว้ก่อน  หรือขายแบบจริงๆ ไปเลย  อันหลังนี้ ผมมีบริการรับขายให้นะครับ  กรณีนี้ เรามีเวลาในการขายพอสมควร แบบนี้ได้ราคา เพราะ ไม่ต้องรีบครับ

อาการแบบเกือบหนัก อันนี้ หลังจากที่เราไม่ส่งค่างวดมานาน กว่าปี หรือ เกือบปี ( แล้วแต่นโยบายธนาคาร ) แล้วโดนธนาคารส่งฟ้อง มีหมายศาลมาแปะหน้าบ้าน นัดวันพร้อม หรือ สืบพยาน  อันนี้ลูกหนี้ส่วนใหญ่จะกลัวมาก  บางคนไปศาล  บางคนไม่ไปศาล  ถ้าใครไม่ไปศาลก็โดนครับ  พิพากษาทันที  ตามที่โจทก์ฟ้อง  หรืออีกกรณีนะครับ  แบบนี้เจอบ่อย  จำเลยไปศาล  แต่ไม่มีทนาย หรือ ที่ปรึกษาครับ ไปเองแบบดุ่ยๆ  ส่วนใหญ่ร้อยทั้งร้อย จะเจอทนายโจทก์ กล่อมครับ " พี่ เดี๋ยวผมจะแถลงศาลแบบนี้นะครับ ปีแรกพี่ผ่อนเท่านี้นะครับ บลาๆๆๆๆๆ  ปีสองขยับเป็นเท่านี้ ปีสาม ปีสี่ ขยับอีกเท่านี้นะครับ บลาๆๆๆๆๆ ปีห้าขยับอีกเท่านี้นะครับ  สุดท้ายพี่ต้องเทหมดนะครับ ok นะครับ พี่ แจ้งท่านว่าเราคุยกันเรียบร้อยแล้วตามนี้นะครับ "  จำเลย " พี่ผ่อนไม่ไหวหรอก ตั้งแต่ปีที่สองนะ มันมากไป " ทนาย " ไม่เป็นไรพี่  ตามนี้ไปก่อน  แล้วเดี๋ยวผมจะคุยกับธนาคารใหม่อีกที  ให้เค้าลดลงให้ ผ่อนไปก่อน  อีกสักสามสี่เดือนผมจะคุยให้ ตามนี้ไปก่อนนะครับ " จำเลย " โอเค ตามนั้น ช่วยพี่ขนาดนี้ ขอบคุณมากครับ "

สรุป จากเหตุการณ์ดังกล่าว สรุปคือ เรียกว่าเป็นการทำ สัญญาประนีประนอมยอมความหน้าศาล  เปรียบเสมือนคำพิพากษา ที่เป็นคดีแดงแล้ว หากลูกนี้ไม่สามารถปฏิบัติตามนี้ได้ สามารถใช้สัญญาฯ นี้ เป็นคำพิพากษา โดยสามารถตั้งเรื่อง ออกคำบังคับคดี เพื่อยึดทรัพย์ได้เลย  เพราะฉะนั้น ในการเจรจาแก้ไขหนี้ ลูกหนี้ หรือ จำเลย ควรจะต้องว่าจ้างทนายดีกว่าครับ  แต่จะว่าไป ทนายแบบไม่มีจรรยาบรรณ หลอกลูกหนี้  รับเงินเค้ามาไม่ทำอะไรครับ  มีแต่ไปขอเลื่อน จำเลยป่วย ท้องเสีย  ไปขอใบรับรองแพทย์จากคลีนิค ห้องแถว มาขอเลื่อนอย่างเดียว ไม่มีแนวทางช่วยแก้ไขปัญหาให้กับลูกหนี้  เพื่อให้ ลูกหนี้ กับ เจ้าหนี้ ได้ประนอมหนี้กันจริงๆ   

เราจะเป็นที่ปรึกษาของท่าน เพื่อการเจรจาหนี้ การต่อรอง ขอลดหนี้ ขยายระยะเวลาการชำระหนี้ เจรจาประนอมหนี้ จนถึงกาเจรจาเพื่อปรับโครงสร้างหนี้ของท่าน หากท่านไม่รู้ หรือ ไม่ค่อยเข้าใจ กลัวเสียรู้เสียเปรียบธนาคาร ลองโทรเข้ามาปรึกษาเราซิครับ เราให้บริการเป็นที่ปรึกษา เพื่อการเจรจาประนอม และปรับโครงสร้างหนี้กับท่าน เพียงท่าน ชำระเงิน จำนวน 2,000 บาท โดยท่านสามารถชำระเงินมาที่ 

ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด      บัญชีเลขที่ 766 2 21897 3
ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด  บัญชีเลขที่ 407 0 55631 0
ชื่อบัญชี Yuttana Kosakul

หากท่านชำระเงินค่าบริการแล้ว ส่งสลิปการชำระ แอดไลน์ส่งมาที่ LineID : @antonio แล้วแจ้งที่เบอร์โทรติดต่อ ชื่อ แล้วเราจะติดต่อกลับท่านทันที 
เรื่องเป็นหนี้ธนาคาร อย่าลองเอง ถ้าคุณเจรจาพลาด แล้วแก้ไขยากครับ 

ผมเป็นเจ้าของเว็บไซต์
http://antonioattorney.blogspot.com/
http://antonioattorney.com/
และเพจนี้ครับ https://www.facebook.com/antonioattorney/ 
เรามีประสบการณ์มานาน ไว้ใจ และเชื่อใจเราครับ

ส่วนอีกกรณีที่โดนหมายยึดจากกรมบังคับคดี รอขายทอดตลาดแล้ว ยังไงถ้าไม่ลืม จะมาเขียนเป็นบทความให้ท่านๆ ได้อ่านกันอีกทีนะครับ วันนี้ สวัสดีครับ

โพสต์แนะนำ

ที่ปรึกษา เพื่อแนะนำ เทคนิค วิธีการ การ กู้เงิน ขอสินเชื่อ แก้หนี้ ปรับโครงสร้างหนี้

สำหรับคนที่มีปัญหา กู้เงินซื้อบ้านไม่ผ่าน ขอสินเชื่อกับ ธนาคารไม่ผ่าน แบงก์ ไม่อนุมัติ หรือ ท่านที่มีปัญหาหนี้เสีย ภาระหนี้สินมากและยัง...

บทความที่น่าสนใจ