วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

++ โครงการบ้านหลังแรก ของ ธนาคาร อาคารสงเคราะห์ ++


โครงการปล่อยกู้ บ้านหลังแรก ดอกเบี้ย 0% 3 ปี  โดยมี ธนาคาร อาคารสงเคราะห์เป็นหัวหอกนั้น  คาดว่ารัฐบาลจะขยายระยะเวลาโครงการออกไปจนถึงสิ้นปี 2556  โดยขยายวงเงินกู้ เป็นไม่เกิน 2.0 ล้านบาท ข่าวนี้ออกมาตั้งแต่เดือนเมษายน 2555 แต่ปัจจุบันนี้วงเงินที่ว่าจะขยายก็ยังไม่ขยับซะทีครับ  ผมว่าวงเงินกู้ ไม่เกิน 1 ล้านบาท นั้น สมัยนี้หาบ้านราคานี้ยากมากๆ แล้วครับ  อีกทั้งผังเมืองฉบับใหม่  และการประเมินราคาที่ดินกันใหม่ของกรมธนารักษ์  สองปัจจัยนี้ ยิ่งทำให้ราคาบ้านต่างขยับขึ้นกันเกือบทุกประเภทละครับ ทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์  ทาวน์โฮม  คอนโด  ขึ้นกันไปหมด  รัฐลบาลควรจะรีบปรับเกณฑ์ในการปล่อยกู้ได้แล้วครับ  วงการบ้านมือสอง จะได้รับน้ำทิพย์ชโลมใจกันบ้าง โบรกเกอร์ รีเซลอย่างผมจะได้รับผลพลอยได้ไปด้วยครับ

หรือบางท่านที่ต้องการจะกู้เงินธนาคาร เพื่อซื้อบ้าน หรือบ้างท่านกู้ไปแล้วไม่ผ่าน ได้วงเงินไม่พอ ได้วงเงินน้อย หรือติดปัญหามีประวัติติดเครดิตบูโร โทรมาปรึกษาได้ครับ ผมยินดีรับใช้ครับ สนใจติดต่อ 081 869 0878  email : antonioattorney@gmail.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

ที่ปรึกษา เพื่อแนะนำ เทคนิค วิธีการ การ กู้เงิน ขอสินเชื่อ แก้หนี้ ปรับโครงสร้างหนี้

สำหรับคนที่มีปัญหา กู้เงินซื้อบ้านไม่ผ่าน ขอสินเชื่อกับ ธนาคารไม่ผ่าน แบงก์ ไม่อนุมัติ หรือ ท่านที่มีปัญหาหนี้เสีย ภาระหนี้สินมากและยัง...

บทความที่น่าสนใจ