วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ปีหน้า 56 โครงการแนวราบ จะมาแรงกว่าคอนโด


ปีหน้า 2556 โครงการแนวราบ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ บ้านแฝด จะมีการเปิดตัวโครงการมากกว่าคอนโด เห็นผู้เชี่ยวชาญเค้าว่ากันครับ  ผมไม่ทราบหรอกว่า อะไรจะมากกว่ากัน เพราะผมอยู่ในส่วนของการขายบ้านมือสองครับ แต่จากความรู้สึกส่วนตัว ผมว่าก็น่าจะเป็นแบบนั้น เพราะอะไรครับ

ตอนนี้ คอนโด ขึ้นกันเป็นดอกเห็ด บ้ากันไปแล้ว บางโครงการ บอก ขายหมดภายในไม่กี่ชั่วโมง  จองหมดแล้ว  อยากจะบอกมันขี้โม้  ผมนะรู้ดี  บางครั้งเอาหน้าม้ามาทำเป็น จองโน่นจองนี่  เร่งเร้ากระตุ้น ลูกค้า ที่มีการแจกบัตรเชิญมาเปิดตัวแบบไม่เป็นทางการ โดนหลอกกันไป ผมรู้ดี แต่ขอบอกแค่นี้ละกันครับ

ตอนนี้ตลาด คอนโดมือสอง เกลื่อนตลาดเต็มไปหมด ทั้งลูกค้าลงเนตขายเอง ทั้งจากโบรกเกอร์  ล้นจริงๆ ไม่ต้องอะไรมาก  คอนโด ตึกสูง ตรงแยกห้วยขวางนะครับ ที่ทางเข้าออกติดสถานีรถไฟฟ้าห้วยขวางนะ  ตอนนี้ห้องใหม่ๆ ยังขายไม่หมดเลยครับ คุณคิดว่าทำเลสุดยอดไหมละ ติดรถไฟฟ้าขนาดนั้น 

ส่วนตัวผมเองนะ ถ้าให้ซื้อบ้านอีกหลัง ดีกว่าซื้อคอนโด  มันอยู่แล้วโครตอึดอัดเลย และถ้าคุณอยู่ห้องแบบสตูดิโอนะ นรกชัดๆ แล้วยิ่งถ้าโครงการโนเนมนะ สระว่ายน้ำ เท่าอ่างอาบน้ำ  ฟิตเนสมีอุปกรณ์กระป๋องกระแป๋งชิ้นสองชิ้น  สวนมีแค่ต้นไม้สองสามต้น  บอกได้เลยคุณภาพชีวิตคุณแย่มากๆ และที่เลวร้ายกว่านั้นคือ คุณจะขายห้องนี้ออกไปยากมากครับ

ส่วนปีหน้าจะเป็นอย่างไร แนวราบ หรือแนวสูง ผมไม่รู้ รู้แต่ว่า ใครอยากจะขายบ้าน หรือคอนโด  ให้ได้เร็วๆ ได้ราคา พร้อมมีที่ปรึกษา แบบผม  ติดต่อมาได้ครับ 081 869 0878  antonioattorney@gmail.com  ขายของแบบเนียนๆ ครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

ที่ปรึกษา เพื่อแนะนำ เทคนิค วิธีการ การ กู้เงิน ขอสินเชื่อ แก้หนี้ ปรับโครงสร้างหนี้

สำหรับคนที่มีปัญหา กู้เงินซื้อบ้านไม่ผ่าน ขอสินเชื่อกับ ธนาคารไม่ผ่าน แบงก์ ไม่อนุมัติ หรือ ท่านที่มีปัญหาหนี้เสีย ภาระหนี้สินมากและยัง...

บทความที่น่าสนใจ