วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

ที่ปรึกษา การปรับโครงสร้าง เจรจาประนอมหนี้ จะโดนธนาคารฟ้องยึดบ้าน


ท่านที่มีปัญหาเรื่องการผ่อนบ้าน การผ่อนชำระหนี้ ค้างค่างวด กับธนาคาร ผ่อนบ้านไม่ไหว ทำไงดี ธนาคารจะฟ้องยึดบ้านไหม หรือโดนธนาคารฟ้องเรื่องบ้านจะทำยังไงดี...คำถามเหล่านี้ คงเป็นปัญหาเรื่องหนี้ืั้ ที่หนักอกหนักใจ และสร้างความเครียดให้กับท่านมากเลยใช่ไหมครับ

เราทีมงาน Antonio Attorney มีประสบการณ์ ในการเป็นตัวแทน ที่ปรึกษา เรื่องหนี้ ของลูกหนี้อย่างท่านครับ เรามีประสบการณ์มานานกว่า 20 ปี ประสบการณ์ตรงจากธนาคาร ทีมงานเรามีประสบการณ์และการทำงานตรง จากธนาคาร และสถาบันการเงินต่างๆ มานาน มีประสบการณ์จากการทำงานด้านการปรับโครงสร้างหนี้ให้กับลูกค้า หรือ ลูกหนี้ ที่เป็นหนี้ธนาคารครับ ฉะนั้น เราจะทราบดีว่า และมีมุมมองของเจ้าหนี้ หรือ ธนาคาร เขาต้องการอะไร ของมองลูกหนี้ยังไง และลูกหนี้จะต้องทำยังไง ถึงจะคุย หรือเจรจาหนี้ โดยหาข้อยุติได้ และลงตัวที่สุด

ปัญหาหนี้ เป็นหนี้ธนาคาร ทั้งเรื่องหนี้ บ้าน ค้างค่างวดบ้าน หนี้สินเชื่อธุรกิจ การจ่ายชำระเริ่มมีปัญหา หากเริ่มมีการเจรจาตั้งแต่ต้น ปัญหามันก็จะจบได้ดี และได้เร็วกว่า หากยืดเยื้อ ไปถึงขั้นที่ธนาคารจะฟ้องเรา อันนั้น ก็ยังสามารถเจรจาหนี้ได้อยู่ แต่ก็ยากขึ้นครับ ดังนั้น หากท้านเริ่มมีปัญหาหนี้ กับธนาคาร ลองให้เรา เป็นที่ปรึกษาให้กับท่านซิครับ 


เราจะเป็นที่ปรึกษาของท่าน เพื่อการเจรจาหนี้ การต่อรอง ขอลดหนี้ ขยายระยะเวลาการชำระหนี้ เจรจาประนอมหนี้ จนถึงกาเจรจาเพื่อปรับโครงสร้างหนี้ของท่าน หากท่านไม่รู้ หรือ ไม่ค่อยเข้าใจ กลัวเสียรู้เสียเปรียบธนาคาร ลองโทรเข้ามาปรึกษาเราซิครับ เราให้บริการเป็นที่ปรึกษา เพื่อการเจรจาประนอม และปรับโครงสร้างหนี้กับท่าน เพียงท่าน ชำระเงิน จำนวน 2,000 บาท โดยท่านสามารถชำระเงินมาที่ 

ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด      บัญชีเลขที่ 766 2 21897 3
ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด  บัญชีเลขที่ 407 0 55631 0
ชื่อบัญชี Yuttana Kosakul

หากท่านชำระเงินค่าบริการแล้ว ส่งสลิปการชำระ แอดไลน์ส่งมาที่ LineID : @antonio แล้วแจ้งที่เบอร์โทรติดต่อ ชื่อ แล้วเราจะติดต่อกลับท่านทันที 
เรื่องเป็นหนี้ธนาคาร อย่าลองเอง ถ้าคุณเจรจาพลาด แล้วแก้ไขยากครับ 

ผมเป็นเจ้าของเว็บไซต์
http://antonioattorney.blogspot.com/
http://antonioattorney.com/
และเพจนี้ครับ https://www.facebook.com/antonioattorney/ 
เรามีประสบการณ์มานาน ไว้ใจ และเชื่อใจเราครับ





โพสต์แนะนำ

ที่ปรึกษา เพื่อแนะนำ เทคนิค วิธีการ การ กู้เงิน ขอสินเชื่อ แก้หนี้ ปรับโครงสร้างหนี้

สำหรับคนที่มีปัญหา กู้เงินซื้อบ้านไม่ผ่าน ขอสินเชื่อกับ ธนาคารไม่ผ่าน แบงก์ ไม่อนุมัติ หรือ ท่านที่มีปัญหาหนี้เสีย ภาระหนี้สินมากและยัง...

บทความที่น่าสนใจ