วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ถนนลาดพร้าว เป็นถนนที่ผมชอบมากจริงๆ ในฐานะโบรกเกอร์ซื้อขายบ้านมือสอง


จากหัวข้อทึ่เกริ่นมานั้น ไม่มีอะไรมากครับ เพียงแต่ ถนนลาดพร้าวเส้นนี้ ทำให้ ผมดำเนินธุรกิจ โบรกเกอร์ ซื้อขายบ้านมือสอง ได้ประสบความสำเร็จมากจริงๆ ครับในปีนี้  มีกี่หลังกี่หลัง ขายเกลี้ยงภายในระยะเวลาไม่นาน

ถนนลาดพร้าว เริ่มจากห้าแยกลาดพร้าว ยาวจนมาถึง เดอะมอลล์ บางกะปิ ทั้งสองฝากฝั่ง ทั้งซอยเลขคู่ และเลขคี่  ทำเลดีทั้งนั้น ด้านฝั่งเลขคู่ สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง เริ่มตั้งแต่ วิภาวดี ประชาอุทิศ  รามคำแหง  หรือ ฝั่งเลขคี่ ก็ ทะลุทะลวง ไปได้ทั้ง รามอินทรา นวมินทร์  จึงกล่าวได้ว่า เป็นถนนที่มีทำเลที่ตั้งยอดเยี่ยมจริงๆ ครับ

อีกปัจจัยที่ทำให้ ทำเลลาดพร้าว เป็นทำเลที่ดี ในการซื้อขายบ้านมือสอง อีกประเด็นคือ ถนนลาดพร้าว เมื่อ สามสิบกว่าปีที่แล้ว เป็นแหล่งของหมู่บ้านจัดสรร  ในขณะนั้นมากมาย และเมื่อระยะเวลาผ่านมา จากรุ่นสู่รุ่น จนถึงเจนเนอเรชั่นที่ 2 ก็อยากจะขยายครอบครัว  และอยู่ในทำเลที่อยู่อาศัยเดิม ใกล้คุณพ่อคุณแม่  จึงทำให้มีความต้องซื้อบ้านมือสองในทำเลลาดพร้าว เป็นจำนวนมากครับ สำหรับผมชอบจริงๆ ครับ

แต่ในภาวะปัจจุบันนี้ การขายไม่ยากเท่าไรครับ แต่การยื่นกู้ช่วยลูกค้า อยากขึ้นกว่าเดิมมากขึ้นครับ  เพราะ ธนาคาร เข้มงวดในการพิจารณามาขึ้น ละเอียดรอบคอบกว่าเดิมมากเลยครับ  แต่ยังไงก็ตาม ก็ไม่เกินความสามารถของผมละครับ อันนี้ขอคุยสรรพคุณตัวเองซะหน่อย  แต่ก้คงไม่ทุกเคสละครับ บางท่าน ก็เกินเยียวยาจริงๆ  อันนี้ผมพิจารณาไม่ขอรับให้เป็นลูกค้าที่จะวางเงินทำสัญญาให้เจ้าของบ้านเค้าเสียเวลาหรอกครับ  เราในฐานะโบรกเกอร์ ก็จำเป็นต้องสกรีนผู้ซื้อ ให้กับลูกค้าของเราด้วยครับ ถึงจะเป็นมืออาชีพครับ

ส่วนท่านที่ไม่ได้ซื้อบ้านกับผม แต่อยากให้ช่วยดำเนินการจัดหาวงเงินสินเชื่อให้ อย่างทีมงานมืออาชีพ ยินดีรับใช้นะครับ  ไม่ว่าท่านจะติดขัดปัญหาอะไรในการยื่นกู้ ไม่ว่าจะ เคยติดเครดิตบูโร ทำอาชีพ อิสระ หรือ ปัญหาต่างๆ  ที่เคยถูกธนาคาร ปฏิเสธการอนุมัติสินเชื่อมาแล้ว ติดต่อ สอบถาม ปรึกษาได้ครับ  ยินดีให้คำแนะนำกับทุกท่าน ทุกสาย ครับ  ยุทธนา 081 869 0878 ขอบคุณครับ   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

ที่ปรึกษา เพื่อแนะนำ เทคนิค วิธีการ การ กู้เงิน ขอสินเชื่อ แก้หนี้ ปรับโครงสร้างหนี้

สำหรับคนที่มีปัญหา กู้เงินซื้อบ้านไม่ผ่าน ขอสินเชื่อกับ ธนาคารไม่ผ่าน แบงก์ ไม่อนุมัติ หรือ ท่านที่มีปัญหาหนี้เสีย ภาระหนี้สินมากและยัง...

บทความที่น่าสนใจ