วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ถนนอ่อนนุช ลาดกระบัง ที่ผมเคยผ่าน วันนี้เปลี่ยนไปมากเลยครับ







ถนนอ่อนนุช ลาดกระบัง ผมจะขอกล่าวถึง ตั้งแต่ อ่อนนุช ที่ตัดกับ ถนนศรีนครินทร์ จนไปถึงตลาดหัวตระเข้ ที่อยากจะมาบอกกล่าวก็คือ เมื่อวานนี้ได้มี โอกาสไป คอมมูนิตี้ มอลล์ เดอะ พาซิโอ มาครับ

เดิม ห้างฯนี้ เปิดเฟส แรก มีพื้นที่ไม่มาก ผมว่าก็ไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจเท่าไร ตอนนี้เปิดเพิ่มอีกเฟส และสร้างพื้นที่อาคารจอดรถ ถือว่า จัดแลนด์สเคป ได้ น่าร่มรื่น บรรยากาศมีชีวิต ชีวา ดีทีเดียวครับ  ก็เลยได้มีโอกาสไปจิบกาแฟ ร้านดัง และแวะซื้อของซุปเปอร์มาร์เก็ต ของ วิลล่า แหมใครจะเชื่อละครับ ว่า ถนนลาดกระบัง จะเปลี่ยนไปมากขนาดนี้

สมัยก่อน ถนนเป็นถนนเล็กๆ ลาดยางมะตอยธรรมดาสองเลนสวนกัน หลังจากทำถนน ขยายให้ใหญ่ขึ้น มีสนามบินสุวรรณภูมิอยู่ใกล้ ความเปลี่ยนแปลงก็บังเกิดขึ้น สมัยก่อน เวลานั่งรถเมล์ สภาพรถก็สุดๆ คนโดยสารส่วนใหญ่ก็ชาวลาดกระบังจริงๆ ถึอปี๊บ กาละมัง ขัง ปลาช่อน ปลาดุก ขนกันขึ้นรถ เป็นอย่างนั้นจริงๆ ครับ เดี๋ยวนี้เปลี่ยนไป หมู่บ้านใหญ่หลายโครงการ ไม่ว่าจะ บ้านนันทวัน ของแลนด์แอนด์เฮาส์ หมู่บ้านศุภาลัย สุวรรณภูมิ หมู่บ้าน เพอร์เฟค เพลส สุขุมวิท 77 ของ Property Perfect  โครงการ ดีคอนโด นี่แค่เฉพาะแบรนด์ใหญ่ๆ นะครับ ยังไม่รวมรายเล็กรายน้อยอีกเพียบ ขยายไปถึง ถนนสุขาภิบาล 2 ทางคู่ขนานกับ ถนนวงแหวน อ่อนนุช  นั่นก็หมู่บ้านใหญ่ทั้งนั้น  เลยไม่แปลก ที่ถนนเส้นนี้จะเปลี่ยนไปมากขนาดนี้  ไลฟ์สไตล์ ชีวิต ของคนลาดกระบังจึงเปลี่ยนไป ชาวลาดกระบังจริงๆ คงหนีไปอยู่ คอนโด ที่ซอยทองหล่อกันหมดแล้วมั้งครับ เพราะขายที่ดินให้กับ บริษัท พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แล้ว ตัวเองไปอยู่คนโดในเมืองแทน ครับ สวัสดีครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

ที่ปรึกษา เพื่อแนะนำ เทคนิค วิธีการ การ กู้เงิน ขอสินเชื่อ แก้หนี้ ปรับโครงสร้างหนี้

สำหรับคนที่มีปัญหา กู้เงินซื้อบ้านไม่ผ่าน ขอสินเชื่อกับ ธนาคารไม่ผ่าน แบงก์ ไม่อนุมัติ หรือ ท่านที่มีปัญหาหนี้เสีย ภาระหนี้สินมากและยัง...

บทความที่น่าสนใจ