วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557

ทำเล สุขุมวิท 71 หรือ พระโขนง ได้อานิสงส์จาก รถไฟฟ้าจริงๆ





ไม่ใช่อะไรหรอกครับ พอดี ผมมีคอนโด ที่ลูกค้าฝากให้ขาย และ หาผู้เช่า ครับ The Bloom Condo อยู่ใกล้ สามแยก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง คอนโด เดอะ บลูม นี่ถือว่าใช้ได้เลยครับ ห้องหับ จัดวางฟลอร์แพลนได้อย่างลงตัว ส่วนตัวผมชอบ ห้องคอนโด ออกแนวห้องแนวกว้างครับ อยู่แล้วไม่อึดอัค ภายในโครงการก็ สวย ดูดีเลยครับ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส อยู่ที่ชั้น 5 และชั้นบนสุด เป็นสวนขนาดย่อม และมีที่นั่งไว้พักผ่อน ตอนกลางคืน น่าจะสวยทีเดียวครับ แต่ กลางวันนี้ วิวไม่ค่อยสวยเท่าไร เพราะอะไรละครับ ตามผมมาครับ

ถ้าท่านใดเคยขับรถผ่าน เข้าไปในถนนสุขุมวิท 71 ตั้งแต่ ถนนสุขุมวิท จนถึง ถนนพัฒนาการ หรือ คลองตันนะครับ  สองข้างทาง จะเป็น ตึกแถว อาคารพาณิชย์ ซะส่วนใหญ่ครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วง ใกล้กับ สถานี BTS ตรงช่วงนั้น จะเป็น โรงหนังเก่า และ ตลาดพระโขนง  พื้นที่แวดล้อม จะออกแนวๆ สลัมเล็กน้อยนะครับ อันนี้ต้องขอโทษท่านที่อยู่แถวๆ นั้นด้วยนะครับ ตอนนี้บริเวณนั้น มีโครงการ คอนโด ขึ้นมาหลายโปรเจคมากครับ ทั้ง เครือเมเจอร์   แสนสิริ และอีกหลายโครงการ เยอะครับ ผมว่าอีกไม่นาน ตึกแถว อาคารพาณิชย์ น่าจะค่อยๆ หมดไปครับ    ก็ลองดูครับ ทำเลนี้ อนาคต น่าจะสดใสทีเดียวครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

ที่ปรึกษา เพื่อแนะนำ เทคนิค วิธีการ การ กู้เงิน ขอสินเชื่อ แก้หนี้ ปรับโครงสร้างหนี้

สำหรับคนที่มีปัญหา กู้เงินซื้อบ้านไม่ผ่าน ขอสินเชื่อกับ ธนาคารไม่ผ่าน แบงก์ ไม่อนุมัติ หรือ ท่านที่มีปัญหาหนี้เสีย ภาระหนี้สินมากและยัง...

บทความที่น่าสนใจ