วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

กู้เงินซื้อบ้าน ไม่ใช่เรื่องยาก เรามีทางออกให้กับทุกท่านครับ

การกู้เงินซื้อบ้าน สำหรับคนที่เงินเดือน ผ่านธนาคาร มีสลิปเงินเดือนชัวร์ บริษัท ที่ทำงานด้วยมีชื่อเสียง เป็นบริษัทใหญ่โต และไม่มีปัญหาเรื่องหนี้บัตรเครดิต หรือติดเครดิตบูโร ก็คงจะไม่มีปัญหาหรอกครับ ในการกู้ซื้อบ้าน แต่ผู้คนอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือเงื่อนไข ที่ผมว่ามานี้ละครับ การกู้เงินซื้อบ้านเหนื่อยโครตๆ หรือบางทีก็ไม่เหนื่อยหรอกครับ เพราะไม่ต้องคิดไปกู้เลยครับ
สำหรับ ครั้งนี้ ผู้ที่มีปัญหา ที่คิดว่าอยากจะมีบ้านสักหลัง แต่กลัวจะกู้เงินซื้อบ้านไม่ได้ หรือเคยลองไปกู้มาแล้วไม่ผ่าน ลองมาอ่านทางนี้ครับ ผมมีบริการดีๆ ที่จะมานำเสนอครับ ( แหมยังกับจะขายประกันเลยครับ ) แต่ใครที่ไปกู้มาแล้ว เกือบทุกธนาคารละก็ไม่ต้องติดต่อมานะครับ ต้องรออีกอย่างน้อย 6 เดือน ค่อยมาว่ากันนะครับ
ผมไม่ได้เก่งกว่าใครๆ หรอกครับ แต่ผมรู้ หรือมีช่องทางพิเศษ มีวิธีการที่ถูกต้อง ลองมาคุยกันก่อนนะครับ ผมอาจจะช่วยได้ไม่100% หรอกครับ แม้จะมีซักคนที่ ไม่มีรายได้ หรือ เป็นหนี้เสียระยิบระยับ ติดบูโรเพียบ โดนฟ้องอายัติทรัพย์สิน แบบนี้ยังไงก็ช่วยไม่ได้ครับ บอกไว้เลย ผมไม่ใช่เทวดาครับ

ลองโทรมาปรึกษาดูครับ ผมบริการยื่นกู้ และประสานงานต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ครับ ฟรีครับ ถ้าอนุมัติแล้ว ผมขอค่าวิชาชีพ ตามที่ตกลงกันไว้นะครับ คงไม่ว่ากัน  ยินดีปรึกษาทุกสายนะครับ  บริการด้วยความจริงใจซื่อสัตย์ครับ  ติดต่อ 081-869-0878   antonioattorney@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

ที่ปรึกษา เพื่อแนะนำ เทคนิค วิธีการ การ กู้เงิน ขอสินเชื่อ แก้หนี้ ปรับโครงสร้างหนี้

สำหรับคนที่มีปัญหา กู้เงินซื้อบ้านไม่ผ่าน ขอสินเชื่อกับ ธนาคารไม่ผ่าน แบงก์ ไม่อนุมัติ หรือ ท่านที่มีปัญหาหนี้เสีย ภาระหนี้สินมากและยัง...

บทความที่น่าสนใจ