วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

หนี้เสีย หลังจากที่เรากู้บ้านผ่าน เพราะสาเหตุอะไร


เมื่อกู้บ้านผ่านแล้ว เงินเดือน รายได้ พอ เราถึงจะกู้บ้านผ่าน ธนาคารถึงจะอนุมัติ ถูกต้องไหมครับ แล้วทำไมส่วนใหญ่ หลังจากเป็นหนี้บ้านแล้ว เมื่อกาลเวลาผ่านไป ทำไม เราเริ่มหมุนเงินไม่ทัน เงินใช้ไม่พอ ทั้งๆ ที่เราก็กะ และคาดคะเนไว้แล้ว ว่ารายได้ของเรา พอกับ ค่าใช้จ่าย และภาระหนี้รายเดือน อะไรคือ สาเหตุ ลองฟังคลิปนี้ครับ

สนใจให้ผมเป็นที่ปรึกษาการเงินส่วนตัว คลิกเลยครับ

โพสต์แนะนำ

ที่ปรึกษา เพื่อแนะนำ เทคนิค วิธีการ การ กู้เงิน ขอสินเชื่อ แก้หนี้ ปรับโครงสร้างหนี้

สำหรับคนที่มีปัญหา กู้เงินซื้อบ้านไม่ผ่าน ขอสินเชื่อกับ ธนาคารไม่ผ่าน แบงก์ ไม่อนุมัติ หรือ ท่านที่มีปัญหาหนี้เสีย ภาระหนี้สินมากและยัง...

บทความที่น่าสนใจ