วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รับขายฝาก บ้าน ที่ดิน คอนโด กรุงเทพ และต่างจังหวัด


สำหรับท่านที่มีปัญหาด้านการเงิน หมุนเงินไม่ทัน จะขอกู้เงิน และจำนองกับธนาคาร ก็ช้าไม่ทันเวลา  แต่ท่านมี ที่ดิน บ้าน บ้านและที่ดิน คอนโด ทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม โกดัง ตึกอาคาร หรืออสังหาริมทรัยพ์ต่างๆ ให้ท่านเอาทรัพย์สินต่างๆ เหล่านี้ที่ท่านมี เอามาเปลี่ยนเป็นเงินสดไปใช้หมุนเวียนได้เลยครับ ทีมงานเราใช้เวลาพิจารณารวดเร็ว ทันใจ 

ก่อนอื่น สำหรับท่านที่ยังไม่ทราบเรื่องการ ขายฝาก คือ อะไร ดอกเบี้ยเท่าไร และถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่ มี ค่าธรรมเนียมการขายฝากเท่าไร ดอกเบี้ย คิดยังไง คำตอบ การขายฝาก ถูกต้องตามกฏหมายครับ ทำนิติกรรมกันที่ กรมที่ดิน ทำเรื่องเสร็จรับเงินเลยครับ ไม่ต้องรีรอให้เสียเวลาครับ

ทรัพย์สินต่างๆ ที่เรารับขายฝาก ไม่ว่า ทรัพย์สินของท่าน จะติดจำนอง ติดขายฝาก เป็น บ้าน ที่ดิน บ้านและที่ดิน คอนโด มีที่ตั้งทั้งใน กรุงเทพ และต่างจังหวัด ขอเป็นจังหวัดใหญ่ๆ นะครับ เช่น เชียงใหม่ ขอนแก่น สุราษฏร์ธานี ชลบุรี ประมาณนี้ เป็นต้นครับ

ทีมงานเรา ติดนายทุนขายฝาก ทำงานเร็ว ตัดสินใจเร็ว พยายามช่วยลูกค้าที่ร้อนเงิน ให้ได้ตามความต้องการที่ดี และให้มากที่สุด ให้เราเป็นเพื่อนร่วมธรุกิจที่ดีต่อกันครับ ทุกอย่างคุย และเจรจากันได้ครับ ยินดีรับใช้ ครับผม 

สนใจติดต่อ   LineID: >>> @antonio  ยินดีรับใช้ครับ  

โพสต์แนะนำ

ที่ปรึกษา เพื่อแนะนำ เทคนิค วิธีการ การ กู้เงิน ขอสินเชื่อ แก้หนี้ ปรับโครงสร้างหนี้

สำหรับคนที่มีปัญหา กู้เงินซื้อบ้านไม่ผ่าน ขอสินเชื่อกับ ธนาคารไม่ผ่าน แบงก์ ไม่อนุมัติ หรือ ท่านที่มีปัญหาหนี้เสีย ภาระหนี้สินมากและยัง...

บทความที่น่าสนใจ